top of page
Search
  • Writer's pictureOreo Romanov

ภาพรวมเกม เชลซี เปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล 2023/24


เกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประจำวันที่ 13 สิงหาคม 2566 สโมสรฟุตบอลเชลซีเปิดบ้าน แสตมฟอร์ด บริด รับการมาเยือนของลิเวอร์พูล


เชลซีเริ่มต้นอย่างประหม่าเล็กน้อย เข้าใจได้ และลิเวอร์พูลสร้างโอกาสอันตรายได้หลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการหมุนเวียนและการจับบอลที่ไม่ดี ซาลาห์ซัดเฉียดคานไปในนาทีที่ 12 จากนั้น หลุยส์ ดิแอซ เป็นผู้ทำประตูเปิดเกมในอีก 6 นาทีต่อมาอย่างเลี่ยงไม่ได้


ประตูดูเหมือนจะทำให้เราสงบลงไปสักพักหนึ่ง แต่พอเกมได้เดินหน้าไปสักพักเ ซาลาห์ก็โผล่ขึ้นมาทำประตูอีกครั้งหนึ่ง โชคดีที่คราวนี้เขาล้ำหน้า


หลังจากโดนริบประตูไป เชลซีเหมือนจะกระเตื้องขึ้น พวกเขารวบรวมการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยม และหาจังหวะตีเสมอจากลูกที่สองที่เตะมุม และเกือบทำประตูได้ทันทีหลังจากนั้น แต่ชิลเวลล์ ล้ำหน้าเหมือนซาลาห์ก่อนหน้านี้ แจ็คสันพลาดโอกาสที่ดีเมื่อเราจบครึ่งด้วยเท้าหน้า


หลังจากพักครึ่งเวลา สิ่งต่างๆ ใช้เวลาไม่กี่นาทีในการเร่งเครื่องอีกครั้ง แต่การหมุนเวียนของเชลซี 2-3 ครั้งทำให้ลิเวอร์พูลมีรูปร่างหน้าตาดี จากนั้นนิโคลัส แจ็คสันเกือบถูกเรียกให้ทำแฮนด์บอลโดยไม่ได้ตั้งใจในบริเวณนั้น โชคดีที่ VAR มีมุมมองที่ผ่อนปรน


จากนั้นเชลซีสร้างความกดดันให้พวกเราเอง และชิลเวลล์ก็เสียโอกาสอันรุ่งโรจน์ด้วยการสัมผัสบอลแรกที่ไม่ดี มีโอกาสครึ่งทางตามมาสองสามครั้งก่อนที่ทีมจะเริ่มทำการเปลี่ยนแปลง และเกมดำเนินไปอย่างซับซ้อนและกระท่อนกระแท่นมากขึ้นเมื่อเรามุ่งหน้าเข้าสู่ครึ่งชั่วโมงสุดท้าย


ในสุดท้ายแล้วเวลาก็ได้จบลง เชลซี เปิดบ้าน เสมอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งสองทีมนี้สถิติที่พบกันมาพวกเขาเสมอกันมาติดต่อกันมาก 4 แมท ด้วยกันแล้ว

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามการแข่งขันเพิ่มเติม : dooballsod

ดูบอลสดได้ที่นี่ : ball24hd

5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page