top of page
Search
  • Writer's pictureOreo Romanov

คอนคาเคฟ ลีกคัพ | เมสซี่เหมาสอง อินเตอร์ฯ เปิดบ้านอัด ออร์ลันโด้ 3-1


อินเตอร์ ไมอามี่ ลงเล่นฟุตบอล คอนคาเคฟ ลีกคัพ 2022/23 รอบ 32 ทีมสุดท้าย พวกเขาได้ประตูจาก ลีโอเนล เมสซี่ ชิงออกนำ 1-0 เมื่อผ่านไป 7 นาที แล้วอีก 10 นาทีต่อมา ออร์ลันโด้ ซิตี้ ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 อย่างไรก็ตาม ผ่านไปถึงนาที 51 โจเซฟ มาร์ติเนซ ยิงให้ อินเตอร์ฯ ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 แล้วในนาที 72 เมสซี่ มายิงปิดเกมให้ อินเตอร์ฯ เข้าวิน 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย


เกมนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ ลงสนามด้วยระบบ 4-3-3 เกร์ราโด้ มาร์ติโน่ ส่ง ลีโอเนล เมสซี่ ยืนเป็นแนวรุกทางฝั่งขวา ประสานงานกับ โจเซฟ มาร์ติเนซ และ โรเบิร์ต เทเลอร์ ส่วนแดนกลางให้ เซร์กิโอ้ บุสเกตส์ คุมเกมร่วมกับ เบนจามิน เครมาสคี่ กับ ดิกซั่น อาร์โรโย่


นาทีที่ 7 โรเบิร์ต เทเลอร์ ได้บอลที่หน้าเขตโทษฝั่งซ้าย เลี้ยงหาจังหวะเข้าทำ แล้วยกบอลเข้าไปในเขตโทษให้ ลีโอเนล เมสซี่ วิ่งสอดเข้าไปพักอก 1 หน แล้วจัดการวอลเลย์ด้วยซ้ายระยะ 6 หลา เป็นประตูให้ อินเตอร์ฯ ออกนำ 1-0


หลังได้ประตูออกนำ อินเตอร์ฯ ยังครองเกมเหนือกว่า แต่ยังบวกลูกที่ 2 ไม่ได้ ผ่านไปถึงนาที 17 ออร์ลันโด้ ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย จ่ายบอลสั้นเข้าไปในเขตโทษให้ อิวาน อังกูโล่ ได้บอลแล้วแตะไปที่ข้างกรอบ 6 หลาฝั่งซ้าย ก่อนจะเอียงตัวแปด้วยซ้าย บอลติดเซฟผู้รักษาประตู แล้วเด้งไปเข้าทาง เซซาร์ อเราโญ่ ได้ยิงสวนระยะ 10 หลา เป็นประตูตีเสมอ 1-1


หลังโดนตีเสมอ อินเตอร์ฯ เร่งเกมบุกเพื่อเอาประตูอีกครั้ง ผ่านไปถึงนาที 31 ลีโอเนล เมสซี่ รับบอลจากเพื่อนในเขตโทษ แล้วแต่งเข้าเหลี่ยมเท้าซ้าย ก่อนจะปั่นระยะ 12 หลา ส่งบอลไปชนเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย แล้วอีกหนในนาที 45 เมสซี่ ได้ปั่นฟรีคิกระยะ 26 หลา บอลก็ดันไปชนคานออกหลังอีกหน


อย่างไรก็ตาม ผ่านไปถึงนาที 51 อินเตอร์ฯ ขึ้นนำ 2-1 จนได้ จากจุดโทษของ โจเซฟ มาร์ติเนซ แล้วยังเป็นฝ่ายครองบอลบุกอย่างต่อเนื่อง ผ่านไปถึงนาที 72 โรเบิร์ต เทเลอร์ ลากบอลมาถึงข้างเขตโทษฝั่งซ้าย แล้วเปิดลึกไปที่เสาไกล บอลไปเข้าทาง โจเซฟ มาร์ติเนซ ที่หน้ากรอบ 6 หลา พักอก 1 หน หลอกจะซัดแล้วซ้าย แต่เลือกกระดกให้ ลีโอเนล เมสซี่ ที่วอลเลย์ด้วยขวาที่หน้ากรอบ 6 หลา เป็นประตูที่ 2 ของตัวเอง ส่งให้ อินเตอร์ฯ ทิ้งห่าง 3-1 แล้วเก็บชัยด้วยสกอร์นี้

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : dooballsod

ดูบอลสดได้ที่ : ดูบอลสด24




1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page