top of page
Search
  • Writer's pictureOreo Romanov

เปิดรายชื่อนักเตะยอดเยี่ยมในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 32


การแข่งขันสัปดาห์ที่ 32 ของพรีเมียร์ลีกเต็มไปด้วยการแข่งขันที่น่าสนใจและนักเตะที่สามารถฉายแววด้อย่างยอดเยี่ยม ในวันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่ามีใครบ้างที่ติดรายชื่อทีมยอดเยี่ยมในการแข่งขันสัปดาห์นี้

  1. จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูจากเอฟเวอร์ตันที่สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ผลงานการรักษาประตูของเขาส่งผลให้เอฟเวอร์ตันสามารถคว้าชัยชนะเหนือแมนยูได้สำเร็จ และยังเป็นการเก็บคลีนชีตครั้งที่ 2 ของเขาอีกด้วย

  2. แดน เบิร์น กองหลังจากนิวคาสเซิลที่ช่วยให้เกมรับของสโมสรมีความยอดเยี่ยมอย่างถึงที่สุด สามารถเอาชนะลูกกลางอากาศได้สูงถึง 5 ครั้งเลยทีเดียว

  3. อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังจากเชลซีที่ไม่ได้ช่วยทีมเฉพาะเกมรับแต่ยังสามารถผ่านบอลขึ้นไปช่วยเกมรุกได้อีกด้วย ในครั้งนี้เขาทำสถิติผ่านบอลได้ถึง 97 ครั้งซึ่งมากที่สุดในสนามและยังสามารถกลับมาครองบอลได้ถึง 10 ครั้ง

  4. เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจากลิเวอร์พูลที่ยังคงเชื่อมั่นได้อยู่เสมอ แม้ว่าทีมต้องเสียประตูแต่เขาก็ยังคงมีผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะการดวลแบบตัวต่อตัวกับราฮิม สเตอร์ลิ่งได้อย่างงดงาม

  5. เบน กิ๊บสัน กองหลังจากนอริชที่ช่วยให้แนวรับของทีมมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากจนสามารถคว้าชัยชนะเหนือเบิร์นลี่ย์ได้สำเร็จ

  6. เมสัน เมาท์ กองกลางจากเชลซีที่สามารถทำผลงานในเกมล่าสุดได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการส่งลูกให้เพื่อนทำประตูได้สำเร็จเป็นครั้งที่ 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เขามีสถิติเทียบเท่ากับโมฮาเหม็ด ซาลาห์

  7. เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจากแมนซิตี้ที่ยังคงสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูได้สำเร็จ สร้างความปั่นป่วนให้กับลิเวอร์พูลได้อย่างยอดเยี่ยม การผ่านบอลก็ไร้ที่ติ

  8. เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ กองกลางจากเลสเตอร์ที่สามารถทำแอสซิสต์ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกหลังจากลงแข่งขันทั้งหมด 20 นัดที่ผ่านมา และยังสามารถทำประตูได้สำเร็จบนลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกอีกด้วย

  9. ซน ฮึง-มิน กองหน้าจากสเปอร์ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง สามารถทำสถิติได้อย่างยอดเยี่ยม หากไม่นับเรื่องการยิงจุดโทษเขาจะกลายเป็นผู้นำดาวซัลโวในลีกด้วยผลงาน 17 ประตู

  10. ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจากเชลซีที่สามารถทำประตูในการแข่งขันฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 3 ครั้ง และเกิดขึ้นกับการแข่งขันกับเซาธ์แฮมป์ตันทั้งหมด

  11. เดยัน คูลูเซฟสกี้ กองหน้าจากสเปอร์สที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการแอสซิสต์ไปถึง 6 ครั้งเท่ากับแฮร์รี่ เคนทั้งที่เพิ่งลงสนามในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: 7m


อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม :: livescore888

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page