top of page
Search
  • Writer's pictureOreo Romanov

เปิดบทสัมภาษณ์ดาร์วิน นูเนซ ชายผู้ไม่มีเป้าหมายส่วนตัวแต่ยินดีทุ่มเทเพื่อทีม


ในช่วงเวลานี้ไม่มีนักเตะใหม่คนไหนจะร้อนแรงได้เท่าดาร์วิน นูเนซจากลิเวอร์พูลอีกแล้ว นักเตะมากฝีมือสัญชาติอุรุกวัยผู้นี้ย้ายมาจากสโมสรชื่อดังในโปรตุเกสอย่างเบนฟิก้าด้วยค่าตัวมหาศาลจนกลายเป็นสถิติของสโมสร ในช่วงแรกผลงานของเขาจึงออกมาไม่ดีสักเท่าไหร่ด้วยความกดดันที่แบกรับอยู่ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าตัวสามารถปรับตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเขาก็ทำได้ถึง 4 ประตูใน 1 นัดในการแข่งขันช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา


และยังเป็นนักเตะคนสำคัญที่ช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ได้สำเร็จอีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้นกันผ่านบทสัมภาษณ์ที่เจ้าตัวได้เปิดใจแบบหมดเปลือก สโมสรได้เริ่มต้นถามถึงความรู้สึกกับสัปดาห์แรกในลิเวอร์พูล เจ้าตัวตอบว่ามีหลายสิ่งที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ในช่วงแรกตนเองรู้สึกประหม่าเนื่องจากทุกอย่างยังใหม่หมดเหมือนกับการย้ายโรงเรียน แต่หลังจากเวลาผ่านไปตนเองรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นกับเพื่อนใหม่หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ถึงแม้ว่าจะไม่รู้ภาษาและไม่สามารถสื่อสารในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้


แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนก็ช่วยให้เขาสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หลุยส์ ดิอาซ ฟาบินโญ่ และฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่น นักเตะจากอเมริกาใต้สามารถช่วยเขาได้เป็นอย่างมากเมื่อต้องรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ในตอนนี้พวกเขาเป็นกลุ่มที่ตนเองมักจะอยู่ด้วยมากที่สุดเนื่องจากสามารถสนทนาได้อย่างคล่องแคล่วมากขึ้น ตนเองพยายามที่จะเรียนภาษาอังกฤษและต้องการที่จะพูดอังกฤษกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือให้ได้


นอกจากนี้ดาร์วิน นูเนซยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเป้าหมายส่วนตัวที่ทำให้หลายคนประทับใจเอาไว้ว่าบอกตามตรงว่าตนเองไม่เคยมีเป้าหมายส่วนตัวเลยแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและน่ายินดีเป็นอย่างมากหากสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง และในตอนนี้ตัวเองก็สามารถทำประตูได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตนเองไม่เคยมีกำหนดตัวเลขที่แน่นอนในการทำประตูเลยแม้แต่ครั้งเดียว


เป้าหมายของตนเองตอนนี้คือพยายามทำทุกสิ่งให้ออกมาดีที่สุดเพื่อตนเองและทีม ตนเองจะทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อทีมและเพื่อนร่วมทีม หลังจบฤดูกาลเราจะได้ชูถ้วยแชมป์และมันเป็นสิ่งที่ตนเองรวมไปถึงทุกคนในลิเวอร์พูลต้องการ เห็นได้ชัดเลยว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่ให้ความสำคัญกับการเล่นแบบเป็นทีมมากกว่าเน้นเล่นทำสถิติเพื่อตนเอง และนั่นก็กลายมาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาสามารถปรับตัวและเข้ากับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ผลบอลสด7m

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม :: ผลบอลสด888

ติดตามผลงานเพิ่มเติม :: Oreoromanov


6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page