top of page
Search
  • Writer's pictureOreo Romanov

เบเนเด็ตโต้ยิงนาทีสุดท้าย! โบค่าบุกเชือดลานุส 1-0 จี้ฝูงแต้มเดียว


โบค่า จูเนียร์ ลงสนามในฟุตบอลอาร์เจนติน่า ลีก้า 2022 เกมนัดที่ 19 พวกเขาบุกไปที่สนาม ซิอูดัด เดอ ลานุส รังเหย้าของสโมสร ลานุส


เกมในช่วง 45 นาทีแรก โบค่าเป็นฝ่ายครองเกมมากกว่า แต่ได้โอกาสยิงแค่ครั้งเดียว ส่วนลานุสมีโอกาสมากถึง 10 หน แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ยังเท่ากัน 0-0


เริ่มต้นครึ่งหลัง โบค่าปรับ 2 ตำแหน่ง อลัน วาเลร่า กับ มาร์ติน ปาเยโร่ ถูกส่งลงมาแทน เอสตาบัน โรลอน กับ ฮวน รามิเรซ ฝั่งลานุสยังใช้ผู้เล่นชุดเดิม


เกมผ่านไปถึงนาทีที่ 68 สกอร์ยังเท่ากัน 0-0 ซึ่งทั้งสองทีมหาโอกาสได้ได้ค่อนข้างน้อย โบค่าปรับอีก 2 ตำแหน่ง แม็กซ์ ซาลาซาร์ กับ ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ ถูกส่งลงมาแทน ออสการ์ โรเมโร่ กับ หลุยส์ วาซเกซ

หลังปรับทัพ โบค่ายังเป็นฝ่ายครองบอลอย่างต่อเนื่อง แต่ยังหาโอกาสเข้าทำได้ค่อนข้างน้อย ผ่านไปถึงนาทีที่ 75 สกอร์ยังเท่าเดิม 0-0 คราวนี้ลานุสปรับทีเดียว 4 ตำแหน่ง มาเตโอ ซานาเบรีย , ซามูเอล คาเรอาก้า , โฮเซ่ ซานด์ และ ฟรังโก้ โอรอซโค่ ถูกส่งลงมาทำหน้าที่


หลังการปรับทัพ ลานุสยกระดับการครองบอลขึ้นมาเท่ากัน แต่ทั้งสองทีมยังไม่สามารถไปถึงพื้นที่สุดท้ายของกันและกันได้ ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์ 0-0 ทว่าในนาทีสุดท้าย ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ ซัดประตูให้โบค่าขึ้นนำจนได้ 1-0 และนั่นกลายเป็นประตูชัยของเกมนี้ไปเลย


โบค่า จูเนียร์ นั่งรองฝูงตามหลังแค่แต้มเดียว

หลังผ่าน 19 นัด โบค่า จูเนียร์ เก็บได้ 35 คะแนน ยึดรองจ่าฝูง ตามหลังจ่าฝูง กิมนาเซีย 1 คะแนน โดยเกมนัดที่ 20 ลูกทีมของ อูโก้ อิบาร์ร่า มีคิวเปิดบ้านรับมือ ฮูราแคน ในวันที่ 19 กันยายน


เกมนี้ โบค่า จูเนียร์ เป็นฝ่ายครองบอล 62.4% พร้อมโอกาสยิงแค่ 5 ครั้ง โดยที่ แฟรงค์ ฟาบรา เจ้าของ 1 แอสซิสต์ เลี้ยงผ่าน 2 ครั้ง เคลียร์บอล 4 ครั้ง ทำผลงานดีที่สุดในทีม (7.8 คะแนน) ตามด้วย นิโคลาส ฟิกาล ตัดบอล 4 ครั้ง แท็คเกิล 2 ครั้ง (7.3 คะแนน) และ อกุสติน รอสซี่ เจ้าของ 4 เซฟสำคัญ (7.3 คะแนน)


ทางฝั่ง ลานุส เกมนี้มีโอกาสยิง 12 ครั้ง จากการครองบอล 37.6% โดยที่ โยนาทาน คาบราล โอกาสยิง 3 ครั้ง ชนะลูกกลางอากาศ 4 ครั้ง ทำผลงานดีที่สุดในทีม (7.0 คะแนน) ผ่าน 19 นัด ลานุส มีเพียง 11 คะแนน นั่งอันดับ 28 (สุดท้าย) โดยเกมนัดที่ 19 ต้องไปเยือน แบนฟิลด์ ในวันที่ 18 กันยายน


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อัพเดตข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: เว็บข่าวฟุตบอล

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page