top of page
Search
  • Writer's pictureOreo Romanov

สลีมานี่ยิงชัย อันเดอร์เลช บุกน็อค บีญาร์เรอัล 1-0 เข้า 8 ทีมคอนเฟอเรนซ์


รายงานผลฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ 2022/23บีญาร์เรอัล พบ อันเดอร์เลช

เกมที่สนาม Estadio de la Cerámica บีญาร์เรอัล เปิดเกมบุกหนักในช่วง 20 นาทีแรก แต่ยังเอาประตูขึ้นนำไม่ได้ อีก 10 นาทีต่อมาเป็นเกมของ อันเดอร์เลช แต่ก็เอาประตูไม่ได้เช่นกัน แล้วช่วง 15 นาทีสุดท้าย บีญาร์เรอัล กลับมาขึงเกมบุกอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้ประตูแรก แล้วจบ 45 นาทีด้วยสกอร์ 0-0


ครึ่งหลัง บีญาร์เรอัล ยังเดินหน้าลุยต่อ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดพอ จนผ่านไปถึงนาที 73 อิสลาม สลีมานี่ ใส่สกอร์ให้ อันเดอร์เลช เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 แล้วรักษาสกอร์นี้เอาไว้ได้จนครบ 90 นาที พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1


กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ บีญาร์เรอัล กล่าวว่า "มันเป็นการตกรอบที่น่าเจ็บปวดมาก เราไม่สามารถเอาชนะได้ เรายังทำได้ไม่ดีพอ เราขึงเกมบุกใส่พวกเขาตลอด แต่เกมนี้มันไม่ใช่ของเรา เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ เราดีกว่าทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องการยิงประตู


เปเป้ เรน่า นายด่าน บีญาร์เรอัล กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็ต้องสู้ เราต้องการประตูเพื่อคว้าชัยในเกมนี้ แต่เราทำไม่สำเร็จ ผลการแข่งขันที่ออกมา ไม่แฟร์กับผลงานในสนาม แต่ท้ายที่สุดเราตกรอบ เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ทำไม่ได้ ส่วนพวกเขามีโอกาสน้อยนิด แต่เปลี่ยนเป็นประตูได้"


ไบรอัน ไรเมอร์นายใหญ่ อันเดอร์เลช กล่าวหลังเกมว่า "ใช่ เกมส่วนใหญ่มันเป็นของ บีญาร์เรอัล ผมคิดเอาไว้แบบนั้นอยู่แล้ว ผมศึกษาการเล่นขอวพวกเขามามากพอสมควร อย่างไรก็ตาม แม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่สามารถการันตีชัยชนะได้ หากต้องมาเยือนที่นี่"


"ถึงเราจะยิงแค่ 13 ครั้ง มันอาจจะน้อย เมื่อเทียบกับ 26 ครั้งของพวกเขา แต่เมื่อเทียบเปอร์เซ็นต์การยิงเข้ากรอบ มันก็ไม่ได้ต่างกันมาก เราชนะด้วยประสิทธิภาพ หาใช่ปาฏิหาริย์"


"เมื่อคุณผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเจอกับทีมไหน มันเป็นเกมที่ยากทั้งหมด ทุกทีมที่อยู่ในรอบนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่หากเลือกได้ ผมไม่อยากเจอกับ เกนท์ เพราะมันจะจำเจเกินไป เราเจอกันทุกปีอยู่แล้วในลีกเบลเยี่ยม"


สถิติ UEL 2022/23 หลังเกม บีญาร์เรอัล พบ อันเดอร์เลช


บีญาร์เรอัล ครองบอล 62% จ่ายบอล 537 โอกาสยิง 23 (เข้ากรอบ 10) เตะมุม 12 ฟาล์ว 20

อันเดอร์เลช ครองบอล 38% จ่ายบอล 328 โอกาสยิง 13 (เข้ากรอบ 3) เตะมุม 5 ฟาล์ว 9

อิสลาม สลีมานี่ ยิงประตูแรก (แอสซิสต์ 1) จาก 4 นัด

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลออนไลน์




3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page