top of page
Search
  • Writer's pictureOreo Romanov

ผีหมายตา ซอมเมอร์ , เฟร็ด เป็นเป้าหมายของยอดทีมจากฝรั่งเศส


เช่นกลัดบัค โดยหวังจะดึงตัวมากดดัน ดาบิด เดเคอา ที่หลือสัญญากับทีมแค่จบฤดูกาลนี้


ดาบิด เดเคอา ย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 เขาใช้เวลาไม่นานก็ยึดมือ 1 ของทีมได้ พร้อมกับรักษาตำแหน่งได้จนถึงปัจจุบัน โดยสัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ลงตัว

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายเชื่อว่าทั้งสองฝั่งน่าจะสามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กันได้ แต่ทีมก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้รักษาประตูฝีมือดีอย่าง ยาน ซอมเมอร์ เพื่อเข้ามากดดัน มือกาวสเปนที่ช่วงก่อนหน้านี้ฟอร์มออกทะเลไปเหมือนกัน


ยาน ซอมเมอร์ คือหนึ่งในผู้รักษาประตูแถวหน้าของยุโรป ในวัย 34 ปี เขาเป็นมือ 1 ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ชุดฟุตบอลโลก 2022 มีส่วนพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะพ่าย โปรตุเกส 1-6 และเป็นมือ 1สโมสรมึนเช่นกลัดบัค ซึ่งสัญญาของเขาจะหมดลงในฤดูกาลนี้เช่นเดียวกัน

ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ก็กำลังจับตามอง มือกาวจากสวิตเซอร์แลนด์รายนี้เช่นกัน โดยหวังจะนำไปแทนที่ของ มานูเอล นอยเออร์ มือ 1 ของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงฟุตบอลโลก จนต้องพักยาวทั้งฤดูกาล


ทางด้าน เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมงานกับ มาควินญอส กับ เนย์มาร์ สองเพื่อนร่วมชาติ

โดยสถานะของ เฟร็ด ในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด เขาเป็นเพียงตัวเลือกที่ 4 ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตรงกลาง ที่ตอนนี้มี คาเซมิโร่ กับ คริสเตียน อิริคเซ่น ยืนพื้นอยู่แล้ว ขณะที่ตัวเลือกอันดับ 3 เป็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


อย่างไรตาม โอกาสที่ เฟร็ด จะได้ย้ายออกมีค่อนข้างน้อย เพราะทีมพึ่งจะขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน และเขาได้รับโอกาสจาก เอริค เทน ฮาก อยู่เรื่อยๆ แม้จะไม่ใช่ตัวหลักก็ตาม โดยได้โอกาสได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก 2022/23 ไปแล้ว 4 เกม แต่หากยอดเงินถึง 30 ล้านยูโร ทัพ “ปีศาจแดง” ก็พร้อมที่จะเจรจา

ทางด้าน จาดอน ซานโช่ ที่ก่อนหน้านั้น เอริค เทน ฮาก ออกมาบอกว่าเขามีปัญหาด้านความฟิตและสภาพจิตใจ และยังไม่มีกำหนดเข้ามารายงานตัวกับทีม ซึ่งในระหว่างที่กุนซือกำลังให้สัมภาษณ์หลังเกมเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลคาราบาวคัพ

เมื่อถูกถามถึงข่าวอัพเดตของแนวรุกราคา 73 ล้านปอนด์ ETH ตอบว่า “ไม่มี” แล้วพอถูกถามย้ำว่าไม่มีอะไรอัพเดตเลยเหรอ? ETH ย้ำคำเดิมว่า “ไม่มี”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : เว็บผลบอล

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page