top of page
Search
  • Writer's pictureOreo Romanov

มาร์คัส แรชฟอร์ด ประกาศกร้าว ตอนนี้ตนกำลังอยู่ในร่างทอง


หลังมีส่วนสำคัญในการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ฟุตบอลเอฟเอคัพ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกมาบอกว่า ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพ พร้อมทั้งมั่นใจว่าจะสามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง และแอบหวังว่า “ปีศาจแดง” จะมีอย่างน้อย 1 แชมป์ในซีซั่นนี้


มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิง 1 ประตู พ่วงด้วย 1 แอสซิสต์ แถมยังเป็นคนเปิดยัดเข้าไปให้ คอเนอร์ โคอาดี้ สกัดเข้าประตูตัวเอง เท่ากับว่าเขามีส่วนร่วมทั้ง 3 สกอร์ ในเกมชนะ เอฟเวอร์ตั้น 3-1 ที่โอลแทรฟฟอร์ด และนั่นเป็นการยิง 5 ประตูติดต่อกันรวมทุกรายการ


“ตอนนี้ฟอร์มการเล่นของผม ดีที่สุดนับตั้งแต่เล่นอาชีพมา ผมรู้สึกดีมาก ยามที่ยืนอยู่ในสนาม ผมพยายามหาพื้นที่หาจังหวะให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะทำประตู ผมสร้างโอกาสได้อยู่ตลอด และรู้สึกได้ว่าตนเองจะยิงประตูได้อีก”


แมนฯยูไนเต็ด ชนะรวด 7 นัดรวมทุกรายการ

การผ่านเข้ารอบที่ 4 ฟุตบอลเอฟเอคัพ เป็นการเก็บชัย 7 นัดติดต่อกัน (พรีเมียร์ลีก 4 ลีกคัพ 2 เอฟเอคัพ 1) แล้วพวกเขามีโอกาสสูงลิบในการเข้าวิน 8 เกมติด เมื่อเกมหน้าเตรียมรอเชือด ชาร์ลตั้น ทีมจากลีกวันในฟุตบอลคาราบาวคัพ


ณ เวลานี้ ปีศาจแดงยังอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ พรีเมียร์ลีกตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 9 แต้ม ยูโรป้าลีกผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ เอฟเอคัพ ผ่านเข้ารอบ 4 และ คาราบาวคัพ เข้าสู่รอบ 8 ทีม

เมื่อถูกถามว่า แมนฯยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ได้บ้างหรือไม่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตอบว่า “นั่นคือเป้าหมายของทีมเรา และนั่นคือเหตุผลที่เรากำลังทำงานกันอย่างหนัก เราอยากเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ได้ลงเล่นเกมสำคัญ คว้าโทรฟี่แชมป์ และหวังว่าเราจะทำได้ในซีซั่นนี้”


มีข่าวกับกองหน้าในทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด้


แม้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะฟอร์มดีสักเท่าไหร่ แต่ในขุมกำลังเชิงลึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังขาดกองหน้าตัวเป้าอยู่ดี การขาดหายไปของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สู่ยอดทีมอย่าง อัล นาสเซอร์ ส่งผลให้พวกเขาต้องหาตัวแทนให้ได้ในเดือนมกราคม เพราะหากหวังพึ่ง อองโทนี่ มาร์กซิยาล คงหวังอะไรได้ไม่มาก

วินเซนต์ อาบูบาการ์ ศูนย์หน้าทีมชาติแคเมอรูน ของสโมสรอัล นาสเซอร์ คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่โผล่ขึ้นมา ซึ่งยอดทีมจากซาอุดิอาระเบีย กำลังเจอปัญหานักเตะต่างชาติเกินโควตาพอดี ทางออกที่ดีที่สุดคือการปล่อยนักเตะออกจากทีม ซึ่งทัพ “ปีศาจแดง” พร้อมจะยืมตัวมาใช้งานจนจบซีซั่น เนื่องจากพวกเขากำลังเจอปัญหาทางการเงิน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : ข่าวไก่ชนออนไลน์วันนี้

5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page